Ứng dụng học tiếng Trung online trên Android, người mới học phải biết!

Ngày nay, ngoài việc học Tiếng Anh thì tiếng trung cũng là một ngôn ngữ phổ biến được nhiều người lựa chọn. Nếu bạn muốn học tiếng Trung thì có thể dừng băn khoăn học ở đâu tốt nhất vì bạn có thể bắt đầu học ngay trên dế yêu của mình mọi lúc, mọi nơi! Dưới đây là top ứng dụng tự học tiếng Trung online tốt nhất trên Android (Update 2020).

1. Bravolol – Ứng dụng tự học Tiếng Trung cấp tốc trên Android

Bravolol là ứng dụng được thiết kế đặc biệt dành cho những ai mới bắt đầu học Tiếng Trung hay nhóm khách du lịch cần học giao tiếp cấp tốc. Với hơn 800 từ và cụm từ, sẵn sàng nghe, học ở bất cứ đâu khi ngay cả khi không có kết nối internet.

Các tính năng nổi bật:
• Học “cấp tốc” từ và cụm từ thông dụng
• Cách phát âm chính xác
• Ghi âm & so sánh với phát âm chuẩn
• Lưu trữ & quản lý các cụm từ ưa thích của bạn
• Tìm kiếm các cụm từ & từ vựng bằng từ khóa
• Học Tiếng Trung mọi nơi không cần internet

Lưu ý: Ứng dụng hiện chỉ có sẵn trên CH Play dành cho các thiết bị Android. Tích hợp VTC Pay trên Google Play để thanh toán các tính năng mở rộng.

Xem thêm:

Tổng hợp các phương thức thanh toán được chấp nhận trên Google Play

2. Fun Easy Learn – Công cụ học Tiếng Trung dễ dàng và thú vị!

Ngay từ tên gọi, ứng dụng Fun Easy Learn có lẽ đã cho thấy những hứa hẹn của nhà phát hành về trải nghiệm tự học Tiếng Trung tại ứng dụng của mình. Quả thật, Fun Easy Learn là ứng dụng giúp bạn dễ dàng học kho từ vựng chứa đến 6000 từ với hình ảnh minh họa, phiên âm ngữ âm và phát âm với giọng người bản xứ.

Ứng dụng kết hợp việc học và chơi bằng 7 trò giải trí đặc biệt lồng ghép các bài giảng cho bạn những giờ học thú vị. Bạn cũng có thể sử dụng tính năng tích hợp trong “Xoay các hạng mục” cho phép ứng dụng này chọn ngẫu nhiên các chủ đề, đề mục nhỏ và trò chơi để nâng cao kinh nghiệm học tập. Và dễ dàng “Ôn Tập Từ” đã học được sau mỗi bài học.

Fun Easy Learn chính là ứng dụng học Tiếng Trung miễn phí và offline hữu ích mà bạn không nên bỏ qua ngay trên chiếc smartphone của mình.

Xem thêm:

Điểm mặt top ứng dụng đọc sách online trên Android hay nhất 2020

3. Monki Chinese Class

Thêm một ứng dụng hữu ích dành cho người mới bắt đầu học Tiếng Trung là Monki Chinese Class. Ứng dụng nổi bật với giao diện thân thiện, ngộ nghĩnh trong từng bài học. Monki Chinese Class có phần hướng dẫn viết khá chi tiết và dễ hiểu, đảm bảo các bé sẽ bị cuốn hút. Nhờ vậy, đối với người mới bắt đầu học tiếng Trung, Monki Chinese Class là một lựa chọn phù hợp cho việc ghi nhớ từ vựng dẽ dàng và nhanh chóng.Các ứng dụng trên đều có sẵn và tải về miễn phí từ Google Play trên các thiết bị Android. Với các ứng dụng cần trả phí để mở rộng tính năng, bạn chỉ việc tích hợp cổng thanh toán VTC Pay ngay trên Google Play giúp thanh toán mọi giao dịch trong “1 chạm”.

Xem ngay:

Hướng dẫn tích hợp Ví VTC Pay – Thanh toán xong ngay mọi giao dịch trên Google PlayTải ngay để trải nghiệm top ứng dụng tự học Tiếng Trung hay nhất trên Android 2020, bạn sẽ có những giờ học thú vị giúp sớm chinh phục ngoại ngữ này!

Bình luận về bài viết này

Blog tại WordPress.com.

Up ↑