Hướng dẫn mua thẻ Vcoin giá rẻ hơn thị trường 5% mọi mệnh giá

Thẻ Vcoin được biết đến là tấm thẻ nạp thông hành tới hơn 150 tựa game và dịch vụ hot. Vì vậy, game thủ chân chính thì không thể không biết mua thẻ Vcoin giá rẻ đồng thời đáp ứng yêu cầu nhanh chóng, tiện lợi. Nếu game thủ chưa biết mua thẻ Vcoin ở đâu toàn quốc luôn rẻ hơn thị trường thì xem ngay bài viết này!

Mua thẻ Vcoin ở đâu?

Hiện nay, game thủ đã có thể mua thẻ Vcoin tại các đại lý bản thẻ gaem trên toàn quốc. Chỉ cần search địa chỉ gần nhất để mua thẻ Vcoin theo hướng dẫn:

  • Chọn lọc miền, thành phố, quận/ huyện bạn đã có thể xem list đại lý cực kỳ chi tiết về đại lý:
điểm bán thẻ Vcoin gần nhất

Click link tìm đại lý bán Vcoin gần nhất tại địa chỉ: Nap-vcoin/dai-ly-vcoin

2. Tìm mua thẻ Vcoin tại chuỗi cửa hàng Thế giới di động trên toàn quốc tại đây.

3. Thẻ Vcoin mua ở Chuỗi cửa hàng Điện máy xanh toàn quốc tại đây.

4. Chuỗi cửa hàng Đại lý Airpay trên toàn quốc tại đây.

5. Hoặc chuỗi Siêu thị Saigon Coop Mart tại đây.

Mua thẻ Vcoin rẻ nhất ở đâu?

Ngoài cách mua thẻ Vcoin tại hệ thống store trên cả nước như trên, game thủ hoàn toàn có thể mua Vcoin rẻ hơn với Ví VTC Pay. Vẫn đa dạng mệnh giá thẻ nạp chỉ từ 10.000đ lên đến 10.000.000đ, khi mua thẻ nạp Vcoin tại VTC Pay, bạn sẽ nhận được ngay chiết khấu trực tiếp 5% mọi mệnh giá thẻ.

Không chỉ là cách mua thẻ Vcoin rẻ nhất, mà mua tại VTC Pay chính là cách mua nhanh chóng, tiện lợi thực hiện mọi lúc mọi nơi – Điều mà bất kì game thủ nào cũng tìm kiếm. Cùng xem hướng dẫn mua thẻ Vcoin để kiểm chứng điều này nhé!

 Hướng dẫn mua mã thẻ Vcoin giá rẻ cực nhanh chưa tới 60 giây

Tại VTC Pay, game thủ có 2 hình thức mua Vcoin giá rẻ: mua mã thẻ Vcoinnạp game trực tiếp. Cả 2 cách đều có thể sử dụng nạp game do VTC Game và hơn 50 nhà phát hành game, dịch vụ khác nhau.

Xem video hướng dẫn chi tiết:

Game thủ cũng có thể dùng Ví VTC Pay mua mã thẻ game hot: Thẻ Zing xu, Garena, Kul, Gosu, Funcard, Sohacoin, Scoin, Gate,… chiết khấu tới 6.5%. Tải ngay App Ví điện tử VTC Pay để bắt đầu thanh toán online đầy tiện ích.

Như vậy, game thủ đã biết cách mua mã thẻ Vcoin giá rẻ số 1 thị trường với nhiều ưu đãi. Quá dễ để mua Vcoin giá rẻ đúng không? Mua ngay để tiếp tục đấu game với vcoin đầy túi ngay!

Bình luận về bài viết này

Tạo một blog miễn phí với WordPress.com.

Up ↑